วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557




ถ้าชีวิตไม่มีใครให้กอด..ขอแนะนำให้กอดแมว
 เพราะแค่มีแมวสักตัวโลกก็เปลี่ยน..
เพราะแมวจอมกวนจะป่วนเรา 
แมวทำให้เราหายเหงา.. 
แมวทำให้เราฮา 
ทำให้เราสุข ทำให้เราสนุก.. 
และทำให้เราเสียน้ำตาวันที่แมวจากเราไป 
และทั้งหมดนี้คือความสุขที่สุดของคนรักแมว...

สั่งซื้อ "โลกไม่เหงา...ถ้าเรากอดแมว" ราคาสุดคุ้มค่า 49 บาทเท่านั้น ได้แล้ววันนี้ที่


http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiNjU1ODk4IjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NToiMTc3NjgiO30


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น