วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2561

แล้วเราจะรักกันได้อย่างไร นิยายขนาดสั้นที่ทำให้รู้ซึ้งถึงเบื้องหลังกองถ่ายละคร




นิยายขนาดสั้น
สำหรับใครที่อยากรู้เรื่องเบื้องหลังกองถ่ายละคร



แล้วเราจะรักกันได้อย่างไร เขียนโดย อรุณวดี กงลี่
      คนไทยชอบดูละครกันมาก แต่จะมีสักกี่คนที่จะรู้ว่ากว่าจะออกมาเป็นละครที่เสร็จสมบูรณ์แต่ละเรื่อง เบื้องหลังกองละครนั้นเป็นอย่างไร

        "แล้วเราจะรักกันได้อย่างไร" เป็นนิยายขนาดสั้นกะทัดรัด อ่านสนุกๆ ผลงานการเขียนของ อรุณวดี กงลี่ ที่เคยเป็นนักแสดงและอยู่ในกองถ่ายละครมานาน ทำให้การเล่าบรรยากาศในกองถ่ายเป็นไปอย่างสนุกสนานและมีรสชาติอย่างมาก ผู้อ่านจะนึกสนุกคาดเดานามแฝงบ้างไม่แฝงบ้างที่ปรากฎในเรื่องว่าเป็นใครกันบ้าง

      ตัวเอกของเรื่องคือ "ลินา" อดีตนางเอกดังที่ย้ายไปอยู่ลอนดอน เผอิญกลับมาเยี่ยมบ้านเกิดเมืองไทยชั่วคราว และบังเอิญอีกนั่นแหละที่ต้องรับเล่นละคร ทำให้เจอทั้งดาราเพื่อนเก่าที่ทั้งถูกกันและดาราที่ไม่ถูกกัน ที่สำคัญทำให้ได้รู้จักและมีความสัมพันธ์กับพระเอกหล่อสุดขีดรุ่นน้องอย่าง "กัม" กัมปนาท ความสัมพันธ์ที่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ ไม่ให้นักข่าวหรือคนในวงการรู้ และเป็นความสัมพันธ์ที่แม้แต่ตัวเองก็ยังไม่แน่ใจว่าจะเรียกความรักดีหรือไม่ จึงเป็นที่มาของชื่อเรื่อง แล้วเราจะรักกันได้อย่างไร

     การเล่าเรื่องความรักผ่านการทำงานในกองละคร ผู้อ่านจะได้รู้ลึกถึงบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายละครในรายละเอียดที่หาอ่านที่ไหนไม่ได้ ทั้งดาราขี้เหวี่ยง ขี้วีน เรื่องเยอะ มาสาย จำบทไม่ได้ ช่างแต่งตัว ช่างแต่งหน้า เป็นงานเขียนที่ลงลึกรายละเอียดต่างๆ ที่อ่านแล้วสร้างความเฮฮาสนุกบันเทิงมาก

    หมายเหตุ "แล้วเราจะรักกันได้อย่างไร" อรุณวีด กงลี่ เล่าผ่านบรรยากาศการประท้วงของเหล่านกหวีด กปปส. ที่ยึดกรุุงเทพฯ ทำให้เห็นความคิดต่างของคนในวงการบันเทิงที่มีทั้งสองฝ่ายอีกด้วย

    ใครที่ชอบดูละครและอยากรู้เบื้องลึกกองละคร นิยายขนาดสั้นที่สนุกเฮฮาเล่มนี้น่าจะเหมาะกับคุณ ด้วยความหนา 150 หน้า ทำให้อ่านง่าย อ่านเร็ว 

 "แล้วเราจะรักกันได้อย่างไร" 
ผลงานของ อรุณวดี กงลี่ 
จัดพิมพ์โดย สำนักพิมพ์อ่าน ราคาเล่มละ 180 บาท 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น