วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2561

เมื่อนักเขียนนิยายแนวฆาตกรรมคู่รัก ฆ่าสามีตัวเอง !


ช็อควงการนักเขียน 
เมื่อนักเขียนนิยายแนวฆาตกรรมสามี How to Murder Husband
ถูกดำเนินคดีข้อหาฆ่าสามีตัวเอง !

เป็นข่าวเขย่าวงการนักเขียนจริงๆ 
ใครจะคิดว่านักเขียนนิยายรักที่ดูเหมือนเขียนจากจินตนาการจะกลายเป็นเรื่องจริงได้

  แนนซี แครมป์ตัน โบรฟี่ (Nancy Crampton Brophy) เป็นนักเขียนที่มีผลงานโดดเด่นในแนวฆาตรกรรมคู่รัก นิยายของเธอมักจะเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ที่ผิดแต่ไม่เคยรู้สึกว่าถูกต้อง หน้าปกนิยายรักมักจะเป็นรูปชายหนุ่มเปลือยอก


   นิยายอีกเรื่องหนึ่งของเธอคือ “The Wrong Cop” เนื้อหายังคงเป็นแนวฆาตรกรรมคู่รัก เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งใช้เวลาแต่ละวันในชีวิตแต่งงานจินตนาการเรื่องการฆ่าสามีตัวเอง 


    ส่วนเรื่อง “The wrong Husband” ก็จะเป็นเรื่องของเมียที่พยายามหนีจากผัวปากร้ายโดยใช้วิธีสร้างเรื่องหลอกว่าตัวเองตาย 

  ที่พีคสุดๆ น่าจะเป็นบทความเรื่อง  “How to Murder Your Husband”  ออกแนวฆาตกรรมคู่รักสมบูรณ์แบบมาก เธอเขียนเรื่องวิธีการต่างๆ ที่จะหนีไปให้พ้น

   ข่าวจาก วอชิงตัน โพสต์ เล่าว่า เธอได้เคยเขียนในบล็อก “See Jane Publish เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2011  โดยเล่าถึง 5 แรงจูงใจสำคัญและเหล่าสรรพอาวุธที่ตัวละครของเธอจะเลือกใช้เพื่อฆ่าสามี 

    โบรฟี่ไม่เห็นด้วยกับวิธีจ้างคนมาทำร้าย เพราะสุดท้ายแล้วคนพวกนี้ส่วนใหญ่จะวิ่งแจ้นไปบอกตำรวจเอง ส่วนวิธีให้ชู้รักไปฆ่าสามีก็ไม่ใช่ไอเดียที่ดี วางยาพิษก็ไม่ใช่คำแนะนำเพราะแกะรอยคนกระทำความผิดได้

ไม่มีใครคาดคิดว่าสุดท้ายแล้วเรื่องต่างๆ ที่แครมป์ตัน โบรฟี่ เคยเขียนทั้งบทความทั้งนิยายจะถูกทำให้กลายเป็นเรื่องจริง แครมป์ตัน โบรฟี่ ในวัย 68 ปี ได้เลือกวิธีหนึ่งที่ไม่ได้แนะนำไว้ในหนังสือที่เธอเขียน 

เธอถูกจับข้อหาฆาตรกรรมสามี  เดเนียล โบรฟี่ โดยใช้อาวุธปืนยิงเขาจนเสียชีวิต และถูกศาลสั่งจำคุกโดยเธอไม่ได้ยื่นขอประกันตัว

นับเป็นนักเขียนที่เขียนจากความรู้สึกภายในอย่างแท้จริง ยิ่งเขียนมากก็เลยยิ่งกลายเป็นสิ่งตอกย้ำ จนสุดท้ายแล้วก็ตัดสินใจนำเรื่องที่เขียนมาทำให้เป็นจริงเสียเลย 

จากนักเขียนจึงกลายมาเป็นนักฆ่าในที่สุด

ลิงค์ข่าวที่น่าสนใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น